CFO’s VIET NAM

CFO’s VIETNAM  là nơi để chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, thông tin trong nước và quốc tế về hoạt động quản trị tài chính doanh nghiệp. Từng bước hướng tới xây dựng cộng đồng nhà phân tích, chuyên gia và giám đốc tài chính doanh nghiệp thực sự chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động quản trị trong các doanh nghiệp và trong các tổ chức kinh tế tại Việt Nam.

Tham gia xây dựng và phát triển hệ thống chuẩn mực và nguyên tắc quản trị doanh nghiệp nói chung và quản trị tài chính doanh nghiệp nói riêng ở Việt Nam đảm bảo phù hợp với thông lệ quốc tế, góp phần nâng cao hiệu lực, hiểu quả và tính minh bạch trong hoạt động quản trị doanh nghiệp tại Việt Nam trong giai đoạn quốc tế hóa diễn ra ngày càng sâu và rộng.

Đóng góp vào các hoạt động chuyên môn khác (nếu có) nhằm góp phần nâng cao hiệu lực và hiệu quả của hoạt động quản trị doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp và của nền kinh tế.

Giao lưu, phát triển quan hệ hợp tác, chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm giữa các nhà phân tích, chuyên gia và giám đốc tài chính Việt Nam với nhau và với các nhà quản trị tài chính cấp cao quốc tế.

Rất mong được sự ủng hộ của tất cả các độc giả những thành viên tâm huyết đã, đang và sẽ đóng góp cho sự phát triển của blog.

Xin chân thành cảm ơn.

Admin: Johny Nguyen và cộng sự.

Skype/yahoo: biz.man_2010

Email: cfovn@ymail.com

Mobile: +886 970 608 544

Bình luận về bài viết này